ทางบริษัทมีการให้บริการในรูปแบบสัญญารายปี, รายเดือน เป็นกรณีๆ ไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกเทคนิคและบริการ ซึ่งการบริการแบบแพ็คเก็จ รวมถึงการให้บริการต่างๆ ดังนี้การตรวจเช็คและบำรุงรักษา ตามคำแนะนำของผู้ผลิต โดยความถี่ของรอบการให้บริการขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้เครื่อง
บริการทุกวันไม่มีวันหยุด 365 วันต่อปี
บริการควบคุมคุณภาพ รสชาติกาแฟนอกสถานที่ และระบบการรายงานผล
บริการฝึกอบรมด้านการดูแลรักษา การใช้งานและการแก้ปัญหา สำหรับผู้ใช้งานโดยตรง
แพ็คเก็จการดูแลรักษา รวมถึงการเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลือง,สึกหรอ เช่น โอริง, ซีล,ประเก็นต่างๆ เป็นต้น