เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทย ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักจัดงาน
“Italian Taste Journey : Celebrating the authentic taste of Italy.”
เชิญดาราและอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปร่วมทำเวิร์คช็อปคับคั่ง
1 มิถุนายน 2565 เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทย แบรนด์กาแฟชั้นนำจากอิตาลี จับมือกับหอการค้าไทย-อิตาเลียน และ โรงเรียนสอนทำอาหาร ALMA สถาบันและศูนย์ฝึกสอนการประกอบอาหารอิตาเลียนชั้นนำระดับโลกจัดงาน “Italian Taste Journey – Celebrating the authentic taste of Italy” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมฉลองวันชาติอิตาลีซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน
งานครั้งนี้เป็นความร่วมมือครั้งใหญ่จากรัฐบาลอิตาลี และ แบรนด์สินค้าอิตาลีในประเทศไทย ภายในงานเซกาเฟรโดพาเหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง นำโดย “ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ร่วมทำเวิร์คช้อปในหัวข้อ Italian Coffee Journey บอกเล่าถึงวัฒนธรรมกาแฟอิตาลีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ว่าชาวอิตาลีมีกระบวนการผลิตกาแฟอย่างไร ดื่มกาแฟอย่างไร ล้วงลึกไปจนถึงการเพาะปลูก การคั่ว และการสกัดจนได้กาแฟเอสเพรสโซ่โที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมา ก่อนจะนำทางทุกคนไปสู่การร่วมทำกาแฟอิตาเลียนแก้วโปรดด้วยเมล็ดกาแฟจากเซกาเฟรโดที่แต่ละคนชื่นชอบ ไม่เพียงเท่านั้น เซกาเฟรโดยังจับมือกับ KCG Corporation บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจเบเกอรี่ จัดทำเซอร์ไพรส์สุดท้ายก่อนปิดคลาสด้วยการทำเมนูขนมที่ทำจากสินค้าอิตาเลียนอย่าง ข้าว Risotto และ กาแฟเอสเพรสโซ่จากเซกาเฟรโด นับว่าเป็นอีกไอเดียในการส่งต่อวัฒนธรรมและรสชาติจากอิตาลีสมกับที่เป็นแบรนด์เจ้าของฉายา “รสชาติที่แท้จริงแห่งอิตาเลียนเอสเพรสโซ่” (Vero Espresso Italiano) โดยแท้จริง