บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Awakening Linea Mini” Touch The Icon ปลุกกระแสเครื่องทำกาแฟหนึ่งหัวชงสำหรับเปิดร้านกาแฟ จากแบรนด์ดังระดับโลก La Marzocco

บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Awakening Linea Mini” Touch The Icon ปลุกกระแสเครื่องทำกาแฟหนึ่งหัวชงสำหรับเปิดร้านกาแฟ จากแบรนด์ดังระดับโลก La Marzocco พร้อมตอกย้ำการเป็นตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ La Marzocco เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณ ภาวิณี จันทรสุข General Maneger พร้อมทีมงานในฐานะผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องทำกาแฟชั้นนำจากอิตาลีอย่าง La Marzocco จัดแคมเปญ “Awakening Linea Mini” Touch The Icon ให้กับเครื่องทำกาแฟรุ่น Linea Mini เพื่อปลุกกระแสเครื่องทำกาแฟหนึ่งหัวชงสำหรับเปิดร้านกาแฟให้ทุกคนได้รู้จักใหม่อี กครั้ง พร้อมทั้งจัดอีเวนท์ให้ทุกคนมาร่วม พูดคุยกับตัวแทนเหล่าบาริสต้า 3 สไตล์อย่าง คุณทอมมี่ ธนบัตร กายเออร์, คุณฟลุ๊ค ปิยภัทร ลาภธีรวุฒิ และคุณพูน รัชนนท์ เทพบุตร ที่มาร่วม แชร์ประสบการณ์การใช้งานเครื่องทำกาแฟรุ่น Linea Mini นอกจากนี้มีการพูดคุยกับตัวแทนแบรนด์ La Marzocco Mr.Giovanni Pezza ผู้อำนวยการบริหาร La Marzocco Southeast Asia ถึงกระแสการเปิดร้านกาแฟในตอนนี้ และการเปลี่ยนแปลงมุมมองของแบรนด์ที่ปรับตัวตามเสียงตอบรับของผู้ใช้งานปัจจุบั น จนพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีไฮไลต์โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น รวมถึงโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. – 31 มี.ค. 66 ที่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Boncafe Thailand
La Marzocco ถือเป็นแบรนด์เครื่องทำกาแฟระดับโลกที่เหล่าบาริสต้ารู้จักกันดี และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็น The Iconic Design of Coffee Machine ที่ได้รับการยอมรับจากบาริสต้าทั่วโลก ซึ่งเครื่องทำกาแฟรุ่น Linea Mini ได้รับแรงบันดาลใจทางด้านดีไซน์มาจากเครื่องทำกาแฟรุ่น Linea Classic โดยคอนเซ็ปท์แรกเริ่มของรุ่น Linea Mini ทางแบรนด์ได้กำหนดไว้ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มผู้บริโภคใช้งานภายในบ้านเท่านั้น เนื่องจากเป็นเครื่องทำกาแฟขนาดหนึ่งหัวชง พร้อมขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย แต่เนื่องด้วยตลาดร้านกาแฟทั่วโลกในปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย และเศรษฐกิจทำให้พฤติกรรมของผู้ประกอบการก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ทำให้เห็นว่าในช่วงหลังตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ผู้ประกอบการร้านกาแฟนิยมเปิดกิจการขนาดเล็กลง ดังนั้นจึงเกิดความนิยมในการใช้เครื่องทำกาแฟที่มีขนาดหนึ่งหัวชง เพื่อประหยัดต้นทุน และพื้นที่ภายในร้าน ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องทำกาแฟ La Marzocco รุ่น Linea Mini จึงเป็นเครื่องทำกาแฟรุ่นแรกๆ ที่กลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟให้ความสนใจ เพราะมีฟีเจอร์การใช้งานที่ค่อนข้างเทียบเท่า กับเครื่องทำกาแฟแบบสองหัวชง ที่มีระบบหม้อต้มคู่สามารถทำกาแฟอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 50 แก้วต่อวัน ทั้งยังมีฟังก์ชัน Wifi ที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วย
บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าเป็นรายแรกๆ และจำหน่ายเครื่องทำกาแฟแบรนด์ La Marzocco ในประเทศไทยนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้บอนกาแฟยังมีทีมช่างชำนาญการซ่อมที่มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องทำกาแ ฟแบรนด์ La Marzocco โดยเฉพาะมากกว่า 10 ปี โดยไปเรียนรู้การซ่อมเครื่องถึงอิตาลี และมีการอัปเดตฟีเจอร์เครื่องทำกาแฟพร้อมเทคโนโลยีใหม่ของ La Marzocco อยู่เสมอ สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจเครื่องทำกาแฟ หรืออยากได้คำแนะนำเพิ่มเกี่ยวกับเครื่องทำกาแฟ “La Marzocco” สามารถติดต่อ และสอบถามได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ
หรือช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th
#AwakeningLineaMini #LaMarzocco #OfficialDistributor #BoncafeThailand
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]