เนื่องจากร้านค้าออนไลน์ของบอนกาแฟ ไม่มีนโยบายการเปลี่ยนสินค้า คืนสินค้า หรือคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าไปแล้ว ลูกค้าควรระมัดระวัง และตรวจสอบก่อนทำการซื้อสินค้า

ในกรณีที่มีความเสียหายอันเนื่องจากการขนส่ง เช่น สูญหาย ส่งสินค้าผิด หรือสินค้ามีตำหนิ บอนกาแฟยินดีรับผิดชอบต่อความเสียหายเหล่านั้น และเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นในกรณีที่มีความเสียหายใดๆเกิดขึ้นให้ลูกค้ารีบแจ้งทางบอนกาแฟทันทีที่ 02-691 7434-9 ภายใน 48 ชั่วโมง (ในวันและเวลาทำการ) หรือส่งอีเมล์มาที่ [email protected]

โดยสินค้าที่จะสามารถทำการเปลี่ยนได้นั้นจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% (เหมือนของใหม่) ไม่ผ่านการใช้งานแล้วหรือเกิดความชำรุดเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากการขนส่ง และต้องอยู่ในบรรณจุภันฑ์เฉพาะของสินค้านั้นๆ รวมถึงส่วนประกอบของสินค้านั้นต้องอยู่ครบถ้วน เช่น คู่มือการใช้งาน อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์เพิ่มเติมต่างๆ ถ้าสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนนั้นไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ตามที่ระบุไว้ข้างต้น บอนกาแฟขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าดังกล่าว

ถ้าลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถติดต่อสอบถามทางบอนกาแฟได้โดยตรง เพราะบอนกาแฟเป็นมากกว่าการให้บริการด้านกาแฟที่ครบวงจร เรายังคำนึงถึงความพอใจสูงสุดที่ลูกค้าควรจะได้รับ 

Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]