บอนกาแฟ เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ หนึ่งในทิศทางการบริหารที่เปลี่ยน เพื่อปรับให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น
3 ตุลาคม 2563, กรุงเทพมหานคร – บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่ เป็นครั้งแรก พร้อมเผยแนวคิดการบริหารงานที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020
บอนกาแฟ ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรที่มีประสบการณ์ในวงการกาแฟมากว่า 29 ปี ร่วมออก บูธกิจกรรมภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020 มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ณ IMPACT EXHIBITION HALL 6-7 เมืองทองธานี และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในมุมมองของ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรายใหญ่ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดกาแฟไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแผน กลยุทธ์ทางธุรกิจที่เน้นการปรับตัวเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาด คู่ค้า และลูกค้าที่เปลี่ยนไป ภายใต้ กรอบแนวคิด 4B อันประกอบด้วย
● Be Passionate ดำเนินธุรกิจด้วยแพสชั่น
เพราะความหลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟไม่มีที่สิ้นสุด บอนกาแฟดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อในพลังของแพสชั่นที่นำไปสู่ความสำเร็จมาตลอด 29 ปี คำๆ นี้ ทำให้เรามุ่งคัดสรรแต่สิ่งดีๆ ให้ลูกค้า ได้สัมผัสเหมือนที่เราอยากสัมผัส และยังคงยืนหยัดในจุดเดิมเสมอมา
● Be Closer เข้าถึงลูกค้าให้ใกล้กว่าที่เคย
ด้วยการเพิ่มช่องทางให้บอนกาแฟและลูกค้าได้มีโอกาสพูดคุย และสอบถามกันมากขึ้น ไม่ว่าจะ เป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าจากบอนกาแฟได้ตลอด 24/7 พร้อมทั้งการเปลี่ยนโฉมแพ็คเกจใหม่ในกลุ่มสินค้ากาแฟ ให้ดูทันสมัย และถูกใจลูกค้า มากยิ่งขึ้น
● Be There ค้นหาความรู้เพื่อคอกาแฟตัวจริงในมือ (ถือ) คุณ
ย่อทุกสิ่งที่คอกาแฟควรรู้มาอยู่ในแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณต้นทุนสำหรับ ผู้ประกอบการมือใหม่ วีดีโอสอนสูตรเพิ่มทักษะสำหรับมืออาชีพ หรือการช้อปออนไลน์เพื่อ สะสมคะแนน ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม สำหรับคนรักกาแฟ เพราะการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ให้คุณได้เรียนรู้ ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ ทุกเวลา
● Be Together พร้อมเคียงข้างธุรกิจคุณ
บอนกาแฟมุ่งมั่นที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย บอนกาแฟมีทีมงานที่มาก ความสามารถพร้อมให้คำปรึกษาทั่วประเทศ เพื่อให้เรา…โตไปด้วยกัน
อุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้บริโภคในตลาดกาแฟมีทั้งแพสชั่นและองค์ความรู้ที่กว้างไกล บอนกาแฟ ในฐานะผู้ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟครบวงจร จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะยังคงพัฒนาองค์ความรู้ด้านกาแฟต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยการเติบโตของตลาดกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาด Specialty ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 11% และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึง 13% ในปี 2024 ทำให้นอกจากเรื่องของการพัฒนาองค์ความรู้เรื่องกาแฟแล้ว การเข้าให้ถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดในทุกระดับ ทุก Segment ก็เป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่บอนกาแฟมุ่งเน้นเป็นอย่างมากในปีหน้า”
โจ โมฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารกลุ่มธุรกิจบอนกาแฟ แถบอาเซียนและเอเชียตะวันออก กล่าวเพิ่มว่า “ด้วยศักยภาพของตลาดในประเทศไทยที่นับได้ว่าสูงมาก ทำให้โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจเกิดขึ้นอย่างมากมายมหาศาล การรับรู้และการเข้าถึงศาสตร์ของกาแฟที่เพิ่มขึ้น ถือเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการขับเคลื่อนความต้องการกาแฟระดับพรีเมียมในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะว่ากลุ่มลูกค้ามีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความฉลาดในการเลือกดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น จากรายงานด้านตลาดกาแฟในประเทศไทยของ Euromonitor คาดการณ์ว่า กาแฟสดถือเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในประเทศไทย รายงานนี้ยังช่วยเสริมมุมมองที่ว่าประเทศไทยถือเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญของตลาดกาแฟในอินโดจีน เพราะศักยภาพของประเทศไทยช่วยในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของตลาดกาแฟ และจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการส่งต่อกาแฟระดับคุณภาพให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ บริษัทบอนกาแฟขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะตั้งใจส่งต่อ พัฒนา และผลิตสินค้าระดับพรีเมียมด้วยแพสชันต่อไป”
ร่วมสัมผัสรสชาติกาแฟที่เป็นคุณกับบอนกาแฟโฉมใหม่ได้ก่อนใคร ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และติดตาม ความเคลื่อนไหวที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบอนกาแฟได้เร็วๆ นี้ ที่ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th