บอนกาแฟ (ประเทศไทย) รับมอบใบรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015
การันตีฝีมือมาตรฐานระดับโลกของทีมช่างจากบอนกาแฟ
21 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Mr. Joachim C.Lueddecke (คุณโยอาคิม ล.ลึคเดคเค่)
ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรชำนาญการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO
9001:2015 แก่ทีมช่างชำนาญการบริษัทบอนกาแฟ (ประเทศไทย) โดยตัวแทนบริหารบริษัท TÜV SÜD
Group (ประเทศไทย) ณ ศูนย์ให้บริการบอนกาแฟ กรุงเทพมหานคร
โดยครั้งนี้ บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ในภาคส่วนของ “การให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับกาแฟและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่กาแฟ” จากบริษัท TÜV SÜD Asia Pacific (TÜV SÜD Group) ประจำประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทบอนกาแฟ มีระบบการจัดการคุณภาพในระดับมาตรฐานสากลในด้านการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งที่เป็นเค รื่องสำหรับทำกาแฟและไม่ใช่กาแฟ เพื่อส่งมอบการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ รวมถึงด้านการตรวจสอบเครื่องทำกาแฟก่อนติดตั้ง กระบวนการติดตั้ง การซ่อมและการบำรุงรักษาเครื่องให้แก่ลูกค้า และทางบอนกาแฟยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตามนโบบายคุณภาพของบริษัทฯ อย่างไม่หยุดยั้ง
ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 (International Organization for Standardization of Quality Management System) คือ มาตรฐานการจัดการองค์กรตามระดับสากลที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก แสดงถึงการดูแลด้านการจัดการและคุณภาพอย่างเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูง ซึ่งจะช่วยลดโอกาสความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์ การเรียกคืนหรือข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมไปถึงยังมีส่วนช่วยในการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้อย่างมั่นใจ
การรับมอบใบรับรองมาตรฐานคุณภาพครั้งนี้ นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของบอนกาแฟ ประเทศไทย และเป็นการรับประกันคุณภาพความเป็นมืออาชีพของทีมงานทุกคน ซึ่งยังคงตั้งใจสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพต่อไป
#BonCare #BoncafeThailand
โดยครั้งนี้ บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ในภาคส่วนของ “การให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับกาแฟและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่กาแฟ” จากบริษัท TÜV SÜD Asia Pacific (TÜV SÜD Group) ประจำประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทบอนกาแฟ มีระบบการจัดการคุณภาพในระดับมาตรฐานสากลในด้านการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งที่เป็นเค รื่องสำหรับทำกาแฟและไม่ใช่กาแฟ เพื่อส่งมอบการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ รวมถึงด้านการตรวจสอบเครื่องทำกาแฟก่อนติดตั้ง กระบวนการติดตั้ง การซ่อมและการบำรุงรักษาเครื่องให้แก่ลูกค้า และทางบอนกาแฟยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตามนโบบายคุณภาพของบริษัทฯ อย่างไม่หยุดยั้ง
ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 (International Organization for Standardization of Quality Management System) คือ มาตรฐานการจัดการองค์กรตามระดับสากลที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก แสดงถึงการดูแลด้านการจัดการและคุณภาพอย่างเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูง ซึ่งจะช่วยลดโอกาสความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์ การเรียกคืนหรือข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมไปถึงยังมีส่วนช่วยในการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้อย่างมั่นใจ
การรับมอบใบรับรองมาตรฐานคุณภาพครั้งนี้ นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของบอนกาแฟ ประเทศไทย และเป็นการรับประกันคุณภาพความเป็นมืออาชีพของทีมงานทุกคน ซึ่งยังคงตั้งใจสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพต่อไป
#BonCare #BoncafeThailand