บอนกาแฟชวน “เพื่อน” คอกาแฟ มาสนุกในพื้นที่แห่งความสุข 𝐁𝐎𝐍 𝐏𝐋𝐀𝐘𝐆𝐑𝐎𝐔𝐍𝐃 พร้อมประกอบร่างเป็นประสบการณ์ จากการดื่มกาแฟทุกรูปแบบในงาน THAILAND COFFEE FEST 2023

ปีนี้ บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์บูธออกในรูปแบบ “BON PLAYGROUND” เปิดพื้นที่ให้เพื่อนคอกาแฟ มาสนุกผ่าน “เครื่องเล่น” พร้อมประกอบร่างเป็นประสบการณ์ และความสนุกจากการดื่มกาแฟทุกรูปแบบในงาน THAILAND COFFEE FEST 2023 วันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ที่ เมืองทองธานี Impact Exhibition Hall 6

Thailand Coffee Fest 2023 เทศกาลเพื่อคนรักกาแฟ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 มาพร้อมกับแนวคิด ‘Good Coffee for Everyone’ และบอนกาแฟก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ให้กับทุกท่าน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในเทศกาลครั้งนี้ อาทิ เมล็ดกาแฟ Boncafe Classic Blend Esyen กาแฟที่ทานง่าย บอดี้ดี, เครื่องทำกาแฟ La Marzocco รุ่น KB90 จาก Officine Fratelli Bambi “เครื่องหนึ่งเดียวในโลกของบอนกาแฟประเทศไทยเท่านั้น” รุ่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น และดีไซน์ เพื่อบอนกาแฟประเทศไทยเท่านั้น อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานเครื่องทำฟองนมอัตโนมัติ Latte Art Factory และยังขนเครื่องทำกาแฟอีกหลากหลายแบรนด์ดังให้ได้มาทดลองภายในงานด้วย

ไม่เท่านั้นยังชวนเพื่อนในวงการกาแฟมารวมสนุกกันผ่านการจัดเวิร์คช้อปต่างๆ ภายในบูธบอนกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโชว์สาธิตการทำกาแฟจากแชมป์บาริสต้าระดับโลก จากรายการแข่งขัน Coffee of Champion World Cup โดย Anthony Douglas, กิจกรรมเวิร์คช้อปชวนสายหวานมาสร้างเมนู Cofftail Signature การผสมผสานกันระหว่างเครื่องดื่มกาแฟเครื่องดื่ม Cocktial ที่มีน้ำผลไม้เป็นส่วนผสม กับเดียร์น่า ฟลีโป และการโชว์ตัวครั้งแรกของทีมผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Leva Contest Speed Thailand 2023 ที่จัดโดยบอนกาแฟเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังมีกิจกรรมที่ทางบอนกาแฟทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งกิจกรรมเวิร์คช้อปยังมีหลากหลายและมีให้ร่วมสนุกกันได้ทุกวัน นอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ และชวนเพื่อนคอกาแฟมาร่วมสนุกกิจกรรมไปด้วยกันแล้ว บอนกาแฟยังมีการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ประกอบการ และคอกาแฟทั่วไปผ่านการเสวนาให้ความรู้กาแฟไทย เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ และยั่งยืนกับเกษตรกรจากหมู่บ้านปางไฮ อ.เทพเสด็จ จ.เชียงใหม่ และเมนูเครื่องดื่มพิเศษภายในบูธที่มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่รูปเมนูกาแฟทั่วไป, Cofftail ไปจนถึงรูปแบบ Mixologist ที่นำมาสร้างสรรค์เมนูรูปแบบใหม่ๆ ให้ทันกระแสการดื่มกาแฟในยุคปัจจุบัน
ที่พลาดไม่ได้คือสินค้า ผลิตภัณฑ์จากบอนกาแฟที่มีโปรโมชั่นจัดเต็มอัดแน่นทั้งบูธ ทั้งจัดเซ็ตให้ในราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองในงาน และของแถมอีกมากมาย สำหรับบางโปรโมชั่นจะจัดให้ตลอดทั้งเดือน กรกฎาคม 2566 ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุข และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของบอนกาแฟโดยเฉพาะ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวบอนกาแฟได้ที่ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]